4 lưu ý khi chọn giấy in bao bì sản phẩm

Việc lựa chọn giấy trong in ấn bao bì sản phẩm rất quan trọng. Nếu chọn được loại giấy tốt chất lượng sẽ giúp bảo quản sản phẩm tốt, thậm chí còn có khả năng PR hiệu quả cho sản phẩm đó. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lựa chọn loại giấy in hộp giấy, túi giấy tốt nhất. Dưới đây là một vài lưu ý bạn có thể tham khảo trước khi quyết định sử dụng loại giấy in để in bao bì sản phẩm.

– Chất lượng giấy tốt: Việc đóng gói hàng hóa hoàn thiện hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng giấy in, với những loại giấy in túi giấy giá rẻ, chất lượng có thể không tốt nên người tiêu dùng cần lưu ý. Nên lựa chọn loại giấy có thể đảm bảo được hàng hóa không bị ảnh hưởng nhiều khi va chạm. Ngoài ra, bạn cần phải xem hàng hóa mình vận chuyển là mặt hàng gì để thông báo với nhà sản xuất lựa chọn loại giấy tốt nhất.

 

Giay In Bao Bi Tot Chat Luong Nhat
Lựa chọn loại giấy tốt nhất cho sản phẩm
– Chọn màu, loại giấy in: Như chúng ta cũng biết, việc in ấn bao bì hiện nay, ngoài việc bảo quản sản phẩm còn phục vụ nhu cầu marketing vì vậy cần phải lưu ý màu giấy tại lớp mặt và lớp đáy thùng. Đây là 2 lớp quan trọng vì khách hàng nhìn thấy rõ ràng nhất và sẽ đánh giá xem mặt hàng của bạn được đầu tư kỹ lưỡng hay không hoặc mối quan hệ giữa bạn và khách hàng ở mức nào.
–  Lưu ý việc chọn loại giấy cho phù hợp với kích cỡ bao bì sản phẩm. Ví dụ, nếu chỉ in hộp giấy cao cấp thì kích thước thường nhỏ và thấp nên loại giấy in cũng không cần phải quá cứng. Tuy nhiên, nếu sản xuất thùng carton thì cần lựa chọn loại giấy cứng, dầy để có thể đặt quy cách dài, rộng và cao dễ dàng. Vì nếu giấy không cứng khó có thể làm cao được và bảo quản sản phẩm tiện lợi về sau. Ngoài ra, khách hàng cần phải tính trước điều này để thông báo cho doanh nghiệp in ấn và được tư vấn nên đặt các loại thùng carton bình thường hay thùng choàng, thùng âm dương…
Giay In Bao Bi Tot Chat Luong
Chất lượng giấy làm tăng hiệu quả marketing

– Chất lượng giấy không chỉ đảm bảo việc đóng gói, sản xuất các loại bao bì tốt mà nó còn phải đảm bảo chất lượng in logo, hình ảnh lên sản phẩm. Nếu giấy khiến mực in bị nhòe, hình ảnh không rõ ràng thì sẽ làm mất đi hiệu quả marketing. Trường hợp này thường xảy ra khi in túi giấy giá rẻ. Vì vậy, hiện nay không ít khách hàng chấp nhận bỏ thêm nhiều chi phí để in sản phẩm cao cấp, vừa thuận lợi cho việc bảo quản hàng hóa vừa có hiệu quả marketing lớn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *